ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง แก้ไขประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์) และกำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ข้อปฏิบัติในการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ข้อควรทราบในการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ใบส่งเอกสารหลักฐาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ใบแจ้งที่อยู่

ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคบลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการขนส่งทางราง เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคบลเข้ารับราชการในกรมการขนส่งทางราง